top of page

Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng Iris có tốt không?

Lựa chọn một lớp học tiếng Anh không đơn giản, và có nhiều cần chú ý. Nguyên nhân là hiện nay các trung tam day tieng anh giao tiep o da nang mọc lên rất nhiều, và không phải nơi nào cũng là một sự lựa chọn tốt. Làm thế nào để có thể chọn được một trung tâm uy tín nhất?


Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng
Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng

Cách tìm trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt và rẻ


Đối tượng học tiếng anh giao tiếp nhiều chính là các bạn sinh viên và người mới ra trường đi làm. Các bạn này luôn mong muốn tìm được những khóa học thực sự chất lượng nhưng giá rẻ. Thực tế thì hầu như những trung tâm tốt giá lại không được dễ chịu cho lắm. Vậy làm cách nào chúng ta có thể tìm được các trung tâm tốt và rẻ?


Đầu tiên, bạn cần biết được trình độ tiếng anh của mình đến đâu, mình yếu cái gì và bạn mong muốn được nhận lại gì sau một khóa học. Điều này có thể giúp cho mọi người cảm thấy chủ động hơn để tìm kiếm loại khóa phù hợp tại nhiều trung tâm khác nhau. Từ đó mới có thể chọn được khóa học tốt nhất!


Yếu tố thứ 2 cần được cân nhắc là phương pháp dạy của trung tâm đó. Mỗi trung tâm có một cách dạy khác nhau và mỗi người cũng có cách tiếp thu kiến thức khác nhau. Hãy tìm một nơi có mẫu số chung với bạn.


Thông thường khi học giao tiếp, sự rèn luyện trao đổi với mọi người rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn những trung tâm có thể tạo ra được môi trường cho bạn nói và giao tiếp thay vì chỉ cung cấp những kiến thức “suông”. Giao tiếp nhiều sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và tiến bộ cũng nhanh hơn. 


Iris- Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng TỐT NHẤT

Tại Iris, chúng tôi mang đến cho học viên những khóa học với nhiều trình độ khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao, giúp các bạn chuẩn hóa phát âm, xây dựng nền tảng giao tiếp và phát triển các kỹ năng.


Với phương pháp Power English, các học viên tại Iris được học tập thông qua các trải nghiệm thực tiễn, đây là cách học hiệu và tiết kiệm đến  75% thời gian so với cách học truyền thống.


Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam giàu chuyên môn, với bề dày kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, lớp học được thiết kế với ít học viên, sẽ mang lại cho mọi học viên những trải nghiệm tốt nhất!


Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng chất lượng, hãy liên hệ Iris để được tư vấn tốt nhất nhé!


3 vues0 commentaire
bottom of page