top of page

Học phí trung tâm Anh ngữ nào RẺ NHẤT tại Đà Nẵng?

Học phí trung tâm Anh ngữ tại Đà Nẵng ở đâu rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người nước ngoài với chi phí thấp? Mời bạn tham khảo danh sách tổng hợp dưới đây.


Liệu bạn đã bao giờ gặp tình trạng muốn nâng cao khả năng giao tiếp nhưng lại gặp khó khăn về tài chính chưa? Thật ra, có rất nhiều trung tâm cung cấp khoá học tiếng Anh với mức học phí cực kì mềm. Wiseenglish sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về những trung tâm Anh ngữ tại Đà Nẵng có mức học phí của khóa học tiếng Anh rẻ nhất nhé!





1. Trung tâm Anh Ngữ Aten English


Học phí trung bình 1 tháng: 500.000đ - 3.500.000đ


Aten English có khóa học tiếng Anh giao tiếp hỗ trợ cho các bạn mới bắt đầu học hoặc đã học lâu năm nhưng không giao tiếp tốt. Đội ngũ giảng viên đứng lớp hoàn toàn là những người có kinh nghiệm. Lộ trình học sẽ bao gồm 4 giai đoạn: Phát âm chuẩn, học và thực hành kỹ thuật luyện Nghe - Nói, giao tiếp theo chủ đề và giao tiếp chuyên sâu. Mỗi giai đoạn sẽ có thời lượng 1.5 tháng.


Một khóa học sẽ kéo dài trong 6 tháng dao động ở mức học phí từ 7.900.00 đồng (đóng 1 lần) - 8.500.000 đồng (đóng theo giai đoạn). Đây là mức học phí cập nhật mới nhất. Ngoài ra khi đăng ký, học viên sẽ được nhận tài liệu học tiếng Anh giao tiếp online qua email, sách học tiếng Anh giao tiếp do Aten biên soạn, sổ tay Aten tự thiết kế, 1 buổi test trực tiếp với Giảng viên và 1 buổi học trải nghiệm.


2. Trung tâm Anh Ngữ AMA


Học phí trung bình 1 tháng: 1.100.000đ


Trung tâm anh ngữ AMA chi nhánh tại Đà Nẵng với đội ngữ giáo viên có cả người Việt và người bản xứ đều có chuyên môn, bằng cấp giảng dạy Quốc tế. Với cam kết từ trung tâm là giúp các bạn cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng anh của mình một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn.


AMA có cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác với mô hình học truyền thống nhằm giúp cho người học có nhiều điều kiện và thời gian để luyện Nghe và Nói tiếng Anh nhiều hơn qua mô hình 1 giáo viên - 1 học viên hoặc 1 giáo viên - 5 học viên. Đến với AMA, lịch học hoàn toàn linh động tùy vào học viên.


Các khóa học tiếng Anh giao tiếp ở AMA sẽ gồm 8 khóa học theo trình độ từ thấp đến cao. Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong 9 tuần. Điểm đặc biệt của khóa học là học viên có cơ hội tham gia các buổi hội thảo bằng tiếng Anh với các diễn giả trong nhiều lĩnh vực.


3. Trung tâm Anh Ngữ Iris


Học phí trung bình 1 tháng: 1.700.000đ


Trung tâm Anh Ngữ Iris sẽ có 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp như Pronuciation, Beginner, Intermediate và Advance dành cho các đối tượng khác nhau. Mỗi khoá học sẽ được kéo dài trung bình từ 1 tháng 10 ngày - 3 tháng.


Khóa học Pronuciation dành cho học viên ở mọi trình độ, giúp khắc phục những lỗi thường mắc phải trong phát âm tiếng Anh của người Việt, đồng thời nắm vững các quy tắc nhấn trọng âm và sử dụng ngữ điệu trong từ, câu và đoạn văn.


Khóa học Beginner sẽ phù hợp những đối tượng là những bạn bị mất gốc về ngữ pháp, từ vựng cơ bản và rất yếu về nghe và nói. Khi học khóa học này, học viên sẽ được cung cấp các Flashcard để thực hành những cụm từ trong đoạn hội thoại.


Khóa Intermediate sẽ bổ sung và nâng cao những kĩ năng tiếng Anh của học viên chỉ nghe hiểu được khoảng 70% các tài liệu tiếng Anh cơ bản với tốc độ chậm. Đối với khóa Advanced sẽ dành cho các bạn nhận thấy phương pháp học ngoại ngữ truyền thống không giúp bạn nói tiếng anh trôi chảy và mong muốn nói tiếng Anh lưu loát như người bản ngữ.


4. Saigon American English


Học phí trung bình 1 tháng: 600.000đ


Đến với Saigon American Engish, học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập độc nhất vô nhị, duy nhất chỉ có tại Saigon American English. Bên cạnh việc cung cấp các kiến thức cần có, trung tâm còn ưu tiên phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua mô hình “Class - Club - Tour”.


Những chuyến “Phượt English” đầy thú vị sẽ giúp các bạn học viên không chỉ thoải mái khi học tập tại đây mà còn nâng cao kỹ năng giao tiếp với mọi người, đặc biệt là người bản xứ. Tất cả những gi mà Saigon American English mang lại cho học viên sau mỗi khóa học đã xóa tan mọi nghi ngờ về việc “Saigon American English có tốt không?”


5. Trung tâm Anh Ngữ Apollo


Học phí trung bình 1 khóa: 7.200.000đ


Với 100% vốn nước ngoài và bề dày kinh nghiệm trên 22 năm, Apollo là trung tâm Anh Ngữ nổi tiếng với 27 điểm giảng dạy trên cả nước. Đội ngũ giảng viên của Apollo hoàn toàn là những người có kinh nghiệm và có chứng chỉ quốc tế. Đến với Apollo, các bạn sẽ có 2 khóa học giao tiếp để lựa chọn là General English và Business English.


6. Trung tâm tiếng Anh Wiseenglish


Wiseenglish là một Trung tâm Anh ngữ đào tạo toàn diện 4 kỹ năng cần thiết cho học viên không chỉ dùng để đối phó các kỳ thi mà chủ yếu vào chất lượng học tập. Theo một số đánh giá từ học viên của Trung tâm Anh ngữ Wiseenglish, nơi đây còn khiến cho học viên cảm thấy tự tin, thoải mái và tràn đầy năng lượng khi tham gia vào một khóa học. Nơi đây còn là một trong số trung tâm ít ỏi dám đặt chất lượng đầu ra cho học viên.


Chỉ sau 3 tháng với khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu tại Đà Nẵng trung tâm cam kết giúp học viên biết được kiến thức nền tảng của tiếng Anh, nghe nói và đọc hiểu những chủ đề tiếng Anh thông dụng một cách thành thạo. Điều quan trọng nhất là sau khóa học, bạn sẽ trở nên yêu thích và dễ dàng chinh phục tiếng Anh.


Wiseenglish là trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, Wiseenglish cam kết mang lại cho bạn một môi trường học tập phù hợp và thoải mái nhất.


Nếu vẫn đắn đo xem nên đăng ký hay không thì bạn có thể học thử tại trung tâm Wiseenglis miễn phí! Và nếu đăng ký trong tháng này với các khóa học chưa khai giảng thì bạn sẽ được giảm giá 300.000đ cho mỗi khóa học! Hãy nhanh tay đăng ký khóa học để có được nhiều lợi ích về mình nhất.


>>>XEM THÊM: https://khoahocluyenthiieltsdanang.tumblr.com/post/175004353464/m%E1%BA%B9o-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-anh-giao-ti%E1%BA%BFp-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-nh%E1%BA%A5t-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A0

1 173 vues2 commentaires
bottom of page