top of page

Khóa học luyện thi IELTS CẤP TỐC TỐT NHẤT tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang quan tâm đến khóa học luyện thi IELTS cấp tốc và đặt mục tiêu chinh phục một mức điểm “không phải dạng vừa đâu”. Vậy thì Wiseenglish sẽ là trung tâm đăng ký khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn đạt được IELTS 5.5 – 8.5 chỉ trong vòng một vài tháng từ trình độ sơ cấp.



1. Làm thế nào để học IELTS đạt điểm cao?


– Xác định mục tiêu và lên kế hoạch học tập hợp lý


Trước khi bắt đầu lên “kế hoạch học IELTS”, bạn cần hiểu rõ về kỳ thi này. Nhờ đó, bạn sẽ biết cách khoanh vùng kiến thức giúp đạt được mục tiêu điểm số, phát huy kỹ năng Anh ngữ và tư duy nhanh.


Tuy nhiên, thí sinh cần tập trung tối đa thời gian có thể để học tập. Bởi vì học tốt tiếng Anh nói chung và luyện thi IELTS nói riêng không phải chuyện ngày một ngày hai, mà là cả một quá trình dài, đòi hỏi sự bản lĩnh, kiên trì, nghiêm khắc với bản thân để hoàn thành kế hoạch đã đặt ra.


– Luyện tập thường xuyên các bài tập IELTS


Ngoài việc đầu tư về mặt thời gian, thí sinh cũng cần có một chiến thuật học tập hiệu quả tránh làm mất thời gian và công sức. Một trong những phương pháp đó là thường xuyên luyện tập các bài luyện theo dạng bài thi IELTS.


Bạn có thể bắt đầu từ những bài tập với mức độ dễ ở cấp độ Trung cấp trước khi làm những bài thi chính thức đã được xuất bản ra bên ngoài. Trong quá trình luyện tập những công cụ hỗ trợ không thể thiếu đó là một cuốn từ điển tốt.


Loại từ điển đơn ngữ (Monolingual Dictionary) sẽ giúp bạn hiểu nghĩa và sử dụng chính xác từ theo ngữ cảnh. Một cuốn sách ngữ pháp phù hợp và một quyển sổ tay từ vựng tự lập. Bạn có thể quy định số lượng từ mà mình cần học mỗi ngày.


– Học hỏi kinh nghiệm từ những người đạt điểm cao


Nghe những chia sẻ và kinh nghiệm từ những “cao thủ” là một trong những bí quyết để thí sinh có thể học hỏi và tìm ra cho mình phương pháp học tập phù hợp nhất.


– “Chọn mặt gửi vàng” – Tìm một trung tâm luyện thi IELT UY TÍN


Số điểm mà chúng ta đạt được nên là kết quả từ nỗ lực của bản thân dưới sự hướng dẫn của một người thầy tốt.


Việc bạn được hướng dẫn một cách cụ thể các kỹ năng và thủ thuật làm bài là rất quan trọng. Hơn nữa, bạn không thể tự sửa lỗi cho mình tốt như một người có chuyên môn và giỏi hơn bạn.


Những thầy cô có kinh nghiệm tại trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc uy tín sẽ chỉ đường cho bạn đến thành công một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất.


>>>XEM THÊM: https://khoahocluyenthiieltsdanang.tumblr.com/post/175333986994/kh%C3%B3a-luy%E1%BB%87n-thi-ielts-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-m%E1%BB%9Bi-b%E1%BA%AFt-%C4%91%E1%BA%A7u-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A0


2. Khóa học luyện thi IELTS CẤP TỐC tại Đà Nẵng


– Wiseenglish không chỉ nổi tiếng với môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế. Wiseenglish con cung cấp một chương trình đào tạo chất lượng. Với 100% giáo viên nước ngoài, đã có nhiều kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín ở các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand,…


Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc này có gì đặc biệt?


– Môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, bắt buộc bạn phải nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.


– Giáo viên luyện IELTS giàu kinh nghiệm, nói giọng chuẩn Anh Mỹ, giúp việc học đạt hiệu quả tối đa.


– Cam kết đầu ra đảm bảo cho bạn cơ hội đạt điểm số IELTS kỳ vọng 5.5.- 8.5 là 100%. Giúp học viên yên tâm ôn luyện và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho kỳ thi chính thức.


– Bạn sẽ được học phát âm chuẩn, học kiến thức tiếng Anh thực sự. Và xử lý tất cả các dạng đề thi IELTS (chứ không phải “học tủ” như ở Việt Nam).


– Được chuyên gia hướng dẫn và bí quyết đạt điểm số cao.


– Chi phí học tại trung tâm Anh ngữ tại Đà Nẵng Wiseenglish thấp hơn nhiều so với các trung tâm Anh ngữ khác.


– Bạn cũng sẽ có hội tham gia các hoạt động ngoại khóa để tăng cường thêm khả năng giao tiếp tiếp Anh trong cuộc sống.


– Các khóa học luyện thi IELTS cấp tốc được thiết kế với số lượng bài giảng cụ thể, chi tiết. Giúp học viên có thể đạt điểm 6.5 IELTS chỉ sau từ khoảng 2 tháng.


– Môi trường gồm nhiều trang thiết bị tốt. Phòng học được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thân thiện giúp các bạn học tập hiệu quả hơn.


– Thường xuyên cập nhật những tài liệu học tập, giáo trình mới với nội dung sát thực tế. Bên cạnh đó là nhiều đầu sách tham khảo bổ ích phục vụ cho mọi trình độ khác nhau.


Nguồn: https://wiseenglish.vn/khoa-hoc-luyen-thi-ielts-cap-toc-tai-da-nang/

77 vues0 commentaire
bottom of page