top of page

Review trung tâm Anh ngữ Iris có tốt không? có thể bạn nên biết

Hầu hết review trung tâm Anh ngữ Iris đều có chung nhận xét về chất lượng giảng dạy quả đúng là “đáng đồng tiền bát gạo”. Iris mang đến chương trình học tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế, chất lượng tốt cho nhiều học viên với mức chi phí hợp lý.



Trong bối cảnh nhiều lựa chọn để học tiếng Anh giao tiếp, không ít phụ huynh và học viên bối rối khi tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng chất lượng. Dưới đây là 7 điểm cộng khi học tiếng Anh giao tiếp tại Iris.

1. Phương pháp dạy tiếng Anh giao tiếp và học liệu uy tín

Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh tại Iris được thiết kế dựa trên phương pháp Power English. Với phương pháp này, học viên được học trong môi trường nói tiếng Anh năng lượng nhất. Đồng thời kết hợp với các hoạt động trải nghiệm chiếm 20% tổng thời gian học mang lại hiệu quả tối đa.

Học viên được trải nghiệm tiếng Anh cùng các chuyên gia nước ngoài, củng cố kỹ năng mềm và tham gia nhiều hoạt động dã ngoại thú vị.

2. Đội ngũ giáo viên chất lượng

Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ tại Iris được tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ, có bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế như CELTA, DELTA hoặc bằng cấp tương đương. 

Cùng đội ngũ trợ giảng chuyên nghiệp, tận tình và yêu nghề. Iris tạo ra hàng loạt các hoạt động trải nghiệm giúp học viên phát triển năng lực cá nhân, tự tin thể hiện chính mình.

3. Review trung tâm Anh ngữ Iris về số lượng học viên

Lớp học quy mô nhỏ chỉ còn từ 12 học viên trở xuống, nhằm tăng cường thời lượng và cơ hội tương tác giữa giáo viên và học sinh, giúp các em tiếp thu tốt hơn. giáo viên có thể theo sát và hướng dẫn cho học viên sinh một cách trực tiếp và cụ thể nhất.

4. Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp

Chương trình Anh ngữ dành cho thiếu nhi, thanh thiếu niên và người lớn: Anh ngữ tổng quát, Luyện thi IELTS, TOEFL-iBT, TOEIC, ESOL, Anh ngữ du học và những khóa học tiếng Anh giao tiếp được biên soạn đặc biệt cho những nhân viên làm việc trong các lĩnh vực khác nhau.

- Khóa học Pronunciation: 1 tháng

- Khóa học Beginner: 3 tháng

- Khóa học Intermediate: 3 tháng

- Khóa học Advanced: 3 tháng

5. Chất lượng đầu ra đảm bảo

Ở bất kỳ trung tâm Anh ngữ nào của Iris, học viên cũng được đảm bảo một chất lượng đào tạo và kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Việc giảng dạy lấy người học làm trung tâm, đẩy sự tương tác lên tới 80 - 90%, xây dựng không khí học tập thoải mái và đầy cảm hứng.

Chương trình dạy tiếng Anh giao tiếp đạt chuẩn, đa dạng cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp; giúp học viên có thể nắm rõ lộ trình học tập của mình, từng bước cải thiện khả năng tiếng Anh. Từ đó dễ dàng đạt được mục tiêu cá nhân.

6. Cơ sở vật chất và số lượng trung tâm

Phòng học được thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy như: TV, cassette, DVD player,… Các trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Iris đều được trang bị một trung tâm tự học.

Học viên có thể tự học và nâng cao các kỹ năng Anh ngữ với nhiều phương tiện hỗ trợ và tài liệu. Trung tâm tự học có phòng lab với nhiều máy vi tính được hòa mạng internet tốc độ cao, nhiều chương trình học phong phú, khu vực luyện kỹ năng nghe, sách tham khảo, báo, tạp chí, phim ảnh và truyền hình cáp.

7. Học phí

Iris áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên khi tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp. Đây sẽ là cơ hội để học viên có thể trải nghiệm việc học tập ở môi trường học hiện đại và thú vị tại Iris.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ bộ phận tư vấn khóa học tại các trung tâm Anh ngữ Iris. Học viên đăng ký từ tháng 9 sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.


HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ IRIS

IRIS English Center

Hotline: 023 665 666 88 - 098 1326 066

Cơ sở 1: 55 Thái Thị Bôi - Q.Thanh Khê 

Cơ sở 2: 48 Đặng Dung - Q.Liên Chiểu

Cơ sở 3: 17 Hàm Tử - Ngũ Hành Sơn 

Cơ sở 4: 31 Lê Đình Lý - Q.Thanh Khê

Các bài viết liên quan

Các bài viết liên quan

325 vues0 commentaire
bottom of page