top of page

Trung tâm học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại Đà Nẵng

Trung tâm học tiếng Anh thiếu nhi với đội ngũ giáo viên bản xứ được Iris chọn lọc kỹ càng, kiểm tra miễn phí trình độ và xây dựng lộ trình học miễn phí, lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại Đà Nẵng được trang bị công nghệ hiện đại, phù hợp với lứa tuổi, các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa giúp bé học trong môi trường ngoại ngữ tự nhiên và toàn diện.



1. Những khó khăn khi bé học tiếng Anh thiếu nhi


Phát âm tiếng Anh chưa chuẩn


Lỗi phổ biến nhất mà học sinh gặp phải như phát âm tiếng Anh không chuẩn, không phát âm âm cuối, không nhấn trọng âm, nhầm lẫn âm,… Những thói quen này nếu hình thành sẽ rất khó cải thiện về sau bởi những gì bé ghi nhớ trong độ tuổi vàng mang tính bền vững rất cao.


Chán nản, mệt mỏi tiếng Anh


Có hàng trăm lý do để lý giải tại sao tiếng Anh lại trở thành nỗi sợ với các em. Ví dụ: không thể tiếp thu bài trên lớp, không có chút tiến bộ nào, kết quả học tập không tốt kéo dài, thiếu tự tin,… đã hình thành nên tâm lý chán nản, sợ, ghét học tiếng Anh của nhiều học sinh.


Cha mẹ không nên tạo áp lực về điểm số trên lớp hoặc so sánh con với những bạn khác mà phải khích lệ, động viên để bé có niềm yêu thích và đam mê với việc học tiếng Anh cho thiếu nhi.


Thiếu kiên trì


Để dạy bé học tiếng Anh thiếu nhi là một vấn đề gian nan mà nhiều bậc cha mẹ phải đối mặt khi không biết làm sao để con có thể học và còn phát âm thật chuẩn bởi lứa tuổi mải ăn, mải chơi, bé rất khó để tập trung và tiếp thu bài học.


Mách nhỏ các bố mẹ: Hãy cùng con vạch ra mục tiêu và lộ trình học tiếng Anh, kết hợp tiếng Anh với những sở thích của con để con hiểu rằng học tiếng Anh cần cả một quá trình, chỉ cần nỗ lực cố gắng là có thể thành công.


Thiếu tự tin khi giao tiếp


Việc không có môi trường để thường xuyên trau dồi vốn tiếng Anh khiến bé thường có tâm lý do dự, sợ rằng những điều mình nói ra không đúng, không ai có thể hiểu những gì mình nói.


Phụ huynh có thể cho con tham gia các hoạt động liên quan tới tiếng Anh như trại hè Anh ngữ, lựa chọn một trung tâm tiếng Anh dành cho thiếu nhi uy tín có sự giảng dạy của các giáo viên bản ngữ có trình độ, kinh nghiệm để con không chỉ trau dồi khả năng ngôn ngữ mà còn tăng sự tự tin và kỹ năng giao tiếp.


2. Lớp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại Đà Nẵng


Khóa học tiếng Anh thiếu nhi Iris được học với 100% giáo viên bản xứ, lịch học phù hợp, phương pháp học Power English giúp Iris English ghi điểm với học viên và phụ huynh cùng học phí hợp lý chỉ với 1.200.000vnđ/tháng. Hãy liên hệ chi nhánh gần nhất để nhanh tay chọn cho bé một khóa học phù hợp.


ƯU ĐIỂM khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại Đà Nẵng Iris:


- Đội ngũ giáo viên tài năng và tâm huyết, nắm chắc phương pháp giảng dạy, rành hiểu tâm lý trẻ em với bằng cấp sư phạm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm chuyên dạy tiếng Anh thiếu nhi.


- Mỗi học viên có chương trình học tiếng Anh cho thiếu nhi riêng biệt theo năng lực thực tế. Các em sẽ được học theo đúng lứa tuổi, trình độ, nhu cầu.


- Linh động sắp xếp thời gian cho việc học, phụ huynh có thể đăng ký lịch học bất kỳ trong khung thời gian giảng dạy.


- Các lớp học tiếng Anh thiếu nhi được thiết kế dễ thương, vui mắt sẽ góp phần khơi dậy niềm vui thích được đi học tiếng Anh của các bé.


- Sĩ số lớp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi thấp, bám sát trình độ từng học viên và đảm bảo kết quả đầu ra.


- Các bậc cha mẹ có thể nắm bắt được thời gian học tập, đánh giá của giáo viên qua từng buổi kiểm tra và phản hồi ý kiến về trung tâm.


Trung tâm Anh ngữ Iris sẽ tặng học bổng, nhiều quà tặng xinh xắn tiện dụng cho các bạn nhỏ khi đăng ký tham gia lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại Đà Nẵng các mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhé!







6 vues0 commentaire
bottom of page