top of page

Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng

Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng Iris với đội ngũ giáo viên bản ngữ có chuyên môn, nhiệt huyết, có chứng chỉ dạy Anh văn quốc tế CELTA, TESOL, giáo trình giảng dạy tiếng Anh mới nhất của nhà xuất bản Cambridge, phương pháp dạy kèm tiếng Anh giao tiếp Power English giúp việc học tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng
Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng

Đội ngũ giáo viên bản ngữ


Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp Iris được nhiều phụ huynh đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Tất cả giáo viên đều được tuyển chọn gắt gao và buộc sở hữu chứng chỉ giảng dạy như CELTA, TESOL, TEFL. Với chương trình học bài bản cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sinh sống nhiều năm tại Việt Nam, am hiểu văn hóa Việt và học viên nên dễ dàng tiếp cận với học viên và tìm ra những phương pháp truyền thụ kiến thức tối ưu.


Cùng với giáo viên bản ngữ, mỗi học viên còn được một trợ giảng chuyên môn hỗ trợ trong suốt quá trình học. Họ không chỉ giúp bạn học tiếng Anh một cách đơn thuần mà còn giúp bạn sử dụng tiếng Anh hiệu quả tùy vào từng tình huống khác nhau.


Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp Power English


Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Iris đã xây dựng một lộ trình học hoàn toàn mới “học tiếng Anh trải nghiệm với 100% giáo viên bản ngữ” giúp học viên nhớ lâu, phản xạ tốt và quan trọng là tìm lại được cảm hứng từ việc học với những người bạn thực và những tình huống thực.


Học viên không học bằng cách ngồi ghi chép tẻ nhạt, không thụ động tiếp thu kiến thức mà thay vào đó là tham gia các trải nghiệm thực tế như giao tiếp với khách du lịch, đi chợ với Tây, khám phá Hội An, team building, trò chuyện với người bản ngữ trong quán cà phê,…

Giáo trình dạy tiếng Anh giao tiếp hiện đại, chuyên sâu


Hệ thống thư viện hiện đại với các loại sách tham khảo phong phú và chắt lọc kỹ càng đáp ứng nhu cầu tham khảo tài liệu cho cả giáo viên và học sinh.


Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Iris áp dụng giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế của nhà xuất bản nổi tiếng Cambridge để các bạn cọ xát, trau dồi và đánh giá khả năng của bản thân, đúc rút kinh nghiệm để từ đó có kế hoạch học tập ngoại ngữ tốt hơn.


Cơ sở vật chất hiện đại


Hệ thống trung tâm Anh ngữ Iris có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao cấp, đem lại sự tiện nghi trong học tập, vui chơi và trải nghiệm, đảm bảo quy định về an toàn, vệ sinh, điều kiện thông thoáng. Phòng học được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi, sử dụng các thiết bị công nghệ cao góp phần nâng cao chất lượng khóa học tiếng Anh giao tiếp.


Thời gian học linh động, lớp học tiếng Anh giao tiếp quy mô nhỏ


Các lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Iris có sĩ số thấp từ 8 - 12 học viên, cho phép giáo viên dành nhiều thời gian cho việc giảng dạy chứ không chỉ quản lý lớp học. Lớp học quy mô nhỏ cũng giúp giáo viên kèm cặp chặt chẽ và giải đáp mọi thắc mắc cho từng học sinh.


Việc lựa chọn thời gian biểu cho riêng mình sẽ giúp bạn chủ động hơn trong giờ học, bạn muốn đến lớp lúc nào tùy thích. Đây là một trong những yếu tố góp phần quan trọng quyết định cho hiệu quả học tập của mỗi học viên, tạo tâm lý thoải mái và hào hứng, tránh mệt mỏi mỗi khi đến lớp.


Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng Iris cam kết đầu ra


Tại trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Iris, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh. Dần dà, việc phát âm sẽ tự nhiên và tự tin hơn. Học viên cũng sẽ tránh bị áp lực nói tiếng Anh bất ngờ, diễn đạt tốt hơn vì đã quen. Như vậy, sẽ giúp bạn học và nói tiếng Anh một cách nhanh và hiệu quả nhất.


Các bạn sẽ được thầy cô kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí, giúp phân chia trình độ của các bạn vào các lớp học phù hợp, sĩ số lớp đảm bảo cho các bạn môi trường học hiệu quả nhất.


Với phương pháp Power English, Iris sẽ đảm bảo cho học viên 100% điểm số đầu ra như mong muốn bằng văn bản. Nếu không, bạn sẽ được học lại mà không mất bất kỳ chi phí nào.


Mức học phí vừa phải


Hiện nay, rất nhiều bạn phải trả mức phí khá cao theo giờ để cải thiện kỹ năng tiếng Anh tại các trung tâm tiếng Anh giao tiếp. Nhằm tạo điều kiện cho học viên cũng như các phụ huynh có con em theo học, Iris luôn có các chương trình giảm học phí theo mùa và từng sự kiện trong năm như hè, đầu năm học,…


Mọi thông tin chi tiết về trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ hotline 02366566688 hoặc website để đăng ký ngay lớp học thử tiếng Anh giao tiếp miễn phí và hưởng ngay ưu đãi trọn gói từ Iris.

XEM THÊM


22 vues0 commentaire
bottom of page