top of page

Trung tâm tiếng Anh trẻ em TỐT NHẤT tại Đà Nẵng

Trung tâm tiếng Anh trẻ em Iris English với học phí ưu đãi, đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, giáo trình luyện thi chuyên biệt và cập nhật, lớp học tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp độc đáo còn có nhiều lợi ích đi kèm và quà tặng có giá trị.


1. Nguyên tắc lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em


Việc tìm một nơi thực sự phù hợp để học tiếng Anh không phải là chuyện một sớm một chiều. Phụ huynh rất dễ bị chìm đắm trong một rừng thông tin với hàng trăm cơ sở dạy tiếng Anh cho trẻ em mà bản thân lại chưa chắc chắn được trung tâm nào tốt thực sự.

Dưới đây là những tiêu chí giúp các bậc cha mẹ lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín, chất lượng.


Đội ngũ giáo viên bản ngữ


Bên cạnh cơ sở vật chất, nội dung bài học sinh động thì chất lượng giáo viên cũng là một trong những yếu tố làm nên một lớp học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả. Tương tác nhiều với giáo viên bản ngữ có kỹ năng sư phạm tốt giúp các em rèn luyện được cách phát âm chuẩn xác.


Phương pháp dạy tiếng Anh cho bé


Nếu chọn phải một trung tâm với cách giảng dạy nhồi nhét và cứng nhắc, các bé sẽ bị “bội thực” và nhanh chán ngay. Một khóa học tiếng Anh trẻ em chất lượng có phương pháp dạy độc đáo, giáo trình được trình bày bắt mắt, đầy màu sắc và hình ảnh hài hước khiến trẻ hứng thú và yêu thích học tập.


Cơ sở vật chất đầy đủ


Một lớp học tiếng Anh trẻ em tốt có môi trường học tập phù hợp với các trang thiết bị được thiết kế riêng, trang trí phù hợp với từng độ tuổi, hỗ trợ tối đa cho việc học sẽ giúp các em rút ngắn con đường học.


Học thử miễn phí


Tham gia lớp học thủ không chỉ giúp bé có hứng thú với lớp học hay không mà còn giúp các bậc cha mẹ tránh được tình trạng lãng phí tiền bạc, thời gian vào những trung tâm tiếng Anh trẻ em không phù hợp với bé.


2. Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng


Nhiều ông bố bà mẹ đầu tư phần lớn tiền bạc và thời gian cho bé theo học tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng ngay từ nhỏ. Tuy nhiên, không chỉ “học từ khi nào” mà “lớp học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt”, “học thế nào” cũng đòi hỏi sự quan tâm, cân nhắc của phụ huynh.


Trung tâm tiếng Anh trẻ em Iris với đội ngũ giáo viên bản ngữ đã được đào tạo giảng dạy tiếng Anh, có kinh nghiệm tại các trường quốc tế. Iris English cam kết mang đến chương trình dạy tiếng Anh cho bé chuyên sâu với lộ trình chuyên biệt dành riêng cho từng độ tuổi và cấp độ.


Học tiếng Anh cho bé tại Đà Nẵng Iris có tốt không?


- Chương trình có các cấp độ cơ bản đến chuyên sâu, sử dụng hình ảnh và video tình huống đi kèm với nội dung sinh động, gần gũi với đời sống và mối quan tâm của lứa tuổi.


- Iris là trung tâm tiếng Anh trẻ em với 100% giáo viên bản ngữ có nghiệp vụ sư phạm và phương pháp dạy tiên tiến.



- Được thiết kế lộ trình học tập hiệu quả, trẻ có thể dễ dàng bám sát và nắm được các mốc phát triển qua từng giai đoạn.


- Thời gian biểu, giáo trình phù hợp, do lớp học tối đa 18 học viên nên mỗi em sẽ có trợ giảng giàu kinh nghiệm hỗ trợ, theo dõi và đánh giá cũng như giải đáp các thắc mắc.


- Kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, chuỗi hoạt động trải nghiệm buổi học thử cùng giáo viên bản xứ.


- Chuyên viên quản lý sẽ tư vấn cho học viên ngay từ khâu đăng ký và xếp lớp học tiếng Anh cho trẻ em dựa trên kết quả kiểm tra.


- Những hoạt động ngoại khóa và lễ hội của lớp học tiếng Anh cho trẻ em giúp các bé rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và bồi dưỡng kỹ năng sống.


Để được tư vấn chi tiết hoặc tìm hiểu thông tin về các khóa học tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng của Iris English, truy cập website hoặc liên hệ ĐT 0236 656 6688.


HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ IRIS


Hotline: 0236 6566 688 - 0981 326 066


CS1: 55 Thái Thị Bôi - Thanh Khê


CS2: 48 Đặng Dung - Liên Chiểu


CS3: 17 Hàm Tử - Ngũ Hành Sơn


CS4: 31 Lê Đình Lý - Thanh Khê


XEM THÊM


3 vues0 commentaire
bottom of page