top of page

Review lớp học tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng Iris

trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Iris được xem như nghề bốc thuốc chữa bệnh, bệnh nào thì thuốc ấy. Mỗi học viên và mỗi lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng cần một phương pháp học khác nhau. Sau từ 1 tháng, học viên có thể nghe, nói lưu loát và dễ dàng làm chủ trong nhiều tình huống giao tiếp.



1. Cẩm nang chọn trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp


Chỉ cần lên Google gõ từ khóa “trung tâm tiếng Anh giao tiếp Đà Nẵng uy tín” bạn sẽ nhận được hàng triệu kết quả. Thật khó để tìm được một địa điểm học thật sự chất lượng. Trước khi ra quyết định chọn lớp học tiếng Anh giao tiếp, bạn cần xem xét những yếu tố về chương trình học, giáo viên, cam kết, học phí,…


Phương pháp dạy tiếng Anh giao tiếp/chương trình học


Một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tin cậy có lộ trình học tập rõ ràng cùng phương pháp đào tạo tiên tiến, chương trình học chuẩn quốc tế theo khung tham chiếu châu Âu CEFR. Do đó, việc lựa chọn chương trình học tiếng Anh giao tiếp là điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất.


Giáo viên


Yêu cầu cơ bản để một người nước ngoài có thể dạy tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam bao gồm bằng cử nhân và một chứng chỉ sư phạm quốc tế như CELTA, TESOL,… cũng như có kinh nghiệm làm việc dày dặn khác trong ngành sư phạm.


Thông thường những cơ sở, trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp lớn, uy tín và lâu năm sẽ public công khai hồ sơ của tất cả giáo viên trên website chính thức của trung tâm như họ tên, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm sư phạm,… để phụ huynh và học viên tiện theo dõi hoặc bạn có thể đến trực tiếp để tìm hiểu.


Cơ sở vật chất


Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo lựa chọn trung tâm Anh ngữ chất lượng, bạn nên xem xét các yếu tố như phòng học có được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại hay không, giáo trình có thường xuyên cập nhật của các nhà xuất bản uy tín như Cambridge, Oxford, Macmillan, Richmond và thâm niên hoạt động trong lĩnh vực bao lâu?


Cam kết


Các trung tâm dạy kèm tiếng Anh giao tiếp uy tín sẽ có quy trình tuyển sinh rõ ràng. Bên cạnh đó, tùy nhu cầu, trình độ của mỗi người mà sẽ xếp lớp phù hợp nhất và cam kết chuẩn đầu ra bằng hợp đồng văn bản cho tất cả học viên khi đăng ký học. Hầu hết ở những trung tâm chất lượng đều có buổi học thử miễn phí để học viên trải nghiệm và đánh giá.


Học phí


Việc lựa chọn học tiếng Anh giao tiếp ở đâu, làm thế nào để đầu tư hiệu quả, tránh lãng phí tiền bạc, thời gian và công sức là điều rất quan trọng và là vấn đề lo âu của rất nhiều người.


Vì vậy, phụ huynh và học sinh nên cân nhắc lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng, học phí vừa túi tiền với nhiều chương trình ưu đãi để việc học không bị ngắt quãng giữa chừng.



2. Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng ở đâu tốt?


Học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng ở đâu tốt, đảm bảo uy tín để khỏi “tiền mất tật mang” đang dần trở thành một vấn đề khó khăn cho các bậc phụ huynh và học sinh. Trước khi đưa ra quyết định “chọn mặt gửi vàng” bạn cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng.


Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng Iris có tốt không?


- Đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt tình, thân thiện, có kinh nghiệm dạy tiếng Anh giao tiếp lâu năm, được tuyển dụng khắt khe, có chứng chỉ giảng dạy Anh văn quốc tế CELTA, TESOL.


- Những học viên gặp các “bệnh” về nghe yếu, phát âm sai, phản xạ chậm,… sẽ được giáo viên bản ngữ nhiệt tình “trị bệnh”.


- Lộ trình học phong phú từ trình độ Basic tới Advanced, thiết kế bài bản dành riêng cho từng cấp độ.


- Sử dụng nhiều trang thiết bị, dụng cụ dạy và học tập tốt nhất, phòng học thiết kế hiện đại, thoáng mát và an toàn.


- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện nhất, giải đáp trọn vẹn những vướng mắc thường gặp trong việc học tập.


- Sĩ số mỗi lớp học tiếng Anh giao tiếp chỉ từ 15 - 18 học viên. Học viên cũng sẽ được trợ giảng hỗ trợ đặc biệt khi kết quả kiểm tra định kỳ trên lớp không đạt.


- Cam kết 100% đầu ra cho học viên sau khi hoàn thành các khóa học tiếng Anh giao tiếp, hỗ trợ 100% chi phí học lại khi học viên không đạt kết quả đầu ra của lớp.


- Ở Iris English có nhiều ưu đãi hấp dẫn về học phí hay có có chương trình tặng quà có giá trị, trung tâm Anh ngữ Iris đã và đang tạo ra môi trường học tập tốt hàng đầu cho học viên khi đăng ký tham gia.


Để đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng hay muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Iris qua số điện thoại 023 665 666 88 - 098 1326 066 để gặp nhân viên tư vấn.


8 vues0 commentaire
bottom of page